trung tam bao hanh tivi hung yen

trung tam bao hanh tivi hung yen
Trung tâm bảo hành tivi Sharp tại hà nội

Sửa chữa tivi Sharp tại Hà Nội

Sửa chữa tivi Sharp tại Hà Nội
Sửa chữa tivi Sharp tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành sửa chữa sharp tại hưng yên

Trung tâm bảo hành sửa chữa sharp tại hưng yên
Trung tâm bảo hành sửa chữasharp tại hưng yên

Sửa chữa tivi sharp tại hưng yên

Sửa chữa tivi sharp tại hưng yên
Sửa chữa tivi sharp tại hưng yên

Trung tâm bảo hành tivi sharp tại hưng yên

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SHARP TẠI HÀ NỘI

Trung tâm nhận bảo hành Tivi Sharp tại khu vực Hà Nội và vùng lân cận. Áp dụng đúng 100% quy định và chính sách bảo hành của hãng.
Hãng điện tử - điện lạnh gia dụng Sharp tại Việt Nam hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua các Trung tâm bảo hành tại các khu vực trên toàn quốc. Tại Hà Nội, Trung tâm Bảo hành Tivi là đơn vị trực tiếp nhận bảo hành Tivi cho hãng, hoạt động dưới sự quản lý của hãng. Mọi quy định, chính sách của hãng đều được Trung tâm áp dụng triệt để, đầy đủ nhất với tư cách Trung tâm bảo hành.
Trung tâm BẢO HÀNH TIVI nhận bảo hành Tivi Sharp tại Hà Nội và một số vùng lân cận như:
  • Trung tâm BẢO HÀNH TIVI Sharp tại Hải Phòng
  • Trung tâm BẢO HÀNH TIVI Sharp tại Bắc Ninh
Hà Nội là khu vực Trung tâm phụ trách nhận và thực hiện dịch vụ bảo hành Tivi Sharp nên Trung tâm mở rộng nhiều Trạm bảo hành nhỏ trên nhiều quận huyện trên toàn địa bàn. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới các Trạm bảo hành hoặc thông tin tới trụ sở chính – tổng đài viên sẽ hỗ trợ đặt lịch và cử  kỹ thuật viên tới địa chỉ khác hàng đưa yêu cầu.
Thợ bảo hành kinh nghiệm và có tay nghề cao. Trung tâm đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ bảo hành tốt nhất, hướng tới mục tiêu làm hài lòng quý khách hàng từ chất lượng sản phẩm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp.

ĐIỀU KHOẢN/CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIVI SHARP

Sản phẩm chính hãng của Công ty Sharp Electronics Việt Nam. Các sản phẩm Tivi có đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội và các vùng lân cận có hỗ trợ bảo hành).
Thời hạn bảo hành Tivi Sharp:
  • 24 tháng kể từ ngày mua hàng
  • 30 tháng kể từ ngày sản xuất
Phụ kiện tivi đi kèm không được bảo hành như: điều khiển, ăn ten, pin (ngoại trừ bộ nguồn của tivi Sharp)
Trong thời hạn bảo hành, Tivi được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.
Những trường hợp không được bảo hành miễn phí:
Tivi Sharp hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn;
Tivi Sharp hư hỏng do động vật và các tác động bên ngoài;
Tivi đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sharp;
Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở lên sẽ phải dùng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành;
Lỗi (sự cố) phát sinh cho Tivi do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp hoặc không chính hãng;
Nhãn ghi model tivi, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên tivi không còn nguyên vẹn, có hiện tượng xé, rách không đọc được;
Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sharp sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Sharp có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.
Trong trường hợp cần hỗ trợ bảo hành tại Trung tâm, trước khi mang Tivi đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi Sharp. Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

PHẠM VI BẢO HÀNH TIVI SHARP KHU VỰC HÀ NỘI

Trung tâm Bảo Hành Tivi Sharp mở rộng phát triển với quy mô chuẩn, phù hợp với dịch vụ bảo hành chính hãng. Nhiều Trạm bảo hành của Trung tâm có mặt tại các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội như:
  • Trạm bảo hành Tivi Sharp quận Thanh Xuân
  • Trạm bảo hành Tivi Sharp quận Hà Đông
  • Trạm bảo hành Tivi Sharp quận Đống Đa
  • Trạm bảo hành Tivi Sharp quận Nam/Bắc Từ Liêm
  • Trạm bảo hành Tivi Sharp quận Hoàn Kiếm
  • Trạm bảo hành Tivi Sharp quận Long Biên
  • Trạm bảo hành Tivi Sharp quận Ba Đình
  • Trạm bảo hành Tivi Sharp quận Tây Hồ
  • Trạm bảo hành Tivi Sharp quận Hai Bà Trưng
Như đã nói ở trên, Trung tâm nhận bảo hành Tivi Sharp tại một số vùng lân cận Hà Nội như Hưng Yên, Bắc Ninh,… Tất cả dịch vụ tại các Trạm được đảm bảo đồng nhất và đúng chuẩn theo yêu cầu của hãng về Trung tâm bảo hành cơ sở.